Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thay nhanh chóng mặt kính cho Samsung S6

Như thường lệ, gần như tất cả các dòng sản pẩm đầu ra mang từ nước ngoài thường có mặt trên thương trường sớm hơn phiên bản xịn. Và phiên bản Samsung Galaxy S6 xách tay phiên bản phổ thông hiện đã chính thức có hàng tại Bạch Long Mobile. Với một cấu hình khủng mẽ, màn hình cảm ứng siêu nét cùng một thiết kế cá tính nhưng lượng tiền bán lại rất dễ chịu, Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút khủng mẽ trong thị phần thiết bị công nghệ cao cấp.
Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài phiên bản world vẫn được trang bị phần ngoài nhôm thay mặt kính nguyên khối với hai mặt giấy bóng dán Gorilla Glass 4 cá tính và cứng cáp. Máy có Thay mặt kính galaxy s6 maxmobile độ mỏng ấn tượng với chỉ 6.9mm, tức mỏng hơn "Ai Phôn" 6 0.1mm. Tất cả cạnh và các góc được bo tròn nhẹ kết hợp với màn hình có size kính galaxy s6 maxmobile vừa phải đã giúp Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài triển khai dịch vụ cho người dùng cảm giác cầm trên tay khá thoải mái.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Máy vẫn được trang bị màn hình 5.1 inch, cùng size với người đàn anh của mình là Galaxy S5. Tuy nhiên, thay vì FullHD, Samsung Galaxy S6 xách tay phiên bản quốc tế có Lcd display QHD 1440 x 2560 pixel. Với độ dày pixel cao hoành tráng khiếp – 577ppi đã tư vấn cho Samsung Galaxy S6 trở thành một thay màn hình galaxy trong những chiếc máy nghe gọi có độ dày điểm ảnh cao nhất lúc này. Samsung vẫn trang bị tấm nền Super AMOLED truyền thống cho máy. Khoảng 6 tháng trở Thay màn hình galaxy s6 edge maxmobile lại đây thì màn hình Super AMOLED đã được đổi mới rất nhiều. Màu sắc vẫn rực rỡ và nịn mắt nhưng không còn quá lố đến mức mất luôn tìm hiểu như tất cả dòng máy cũ. Những điểm khủng màn hình galaxy s6 edge của Super AMOLED như màu đen sâu tuyệt đối góp maxmobile phần tiết kiệm pin, góc nhìn xịn và độ sáng cao vẫn được duy trì trên màn hiển thị của Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài.
Như đã nói, tất cả phiên bản Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đều chỉ được trang bị 1 thế hệ vi sửa chữa "special". Bởi vậy, sẽ không có sự chênh lệch nào trong cấu hình giữa Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài và phiên bản nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Máy được trang bị vi khắc phục 8 nhân kĩ thuật 64-bit Exynos 7420 do chính Samsung đi lên. Vi thay thế này có 4 nhân xung 2.1GHz và 4 nhân chất lượng thấp hơn trợ giúp tiết kiệm pin hoạt động ở xung nhịp 1.5GHz. Đây là vi xử mạnh mẽ nhất của Samsung ở thời điểm Thay màn hình asus zenfone lazer thành hưng mobile thời gian gần đây và hoàn toàn có thể sánh ngang với Snapdragon 810 của Qualcomm. Hơn nữa, Samsung Galaxy S6 mang từ nước ngoài còn được trang bị RAM 3GB cùng bộ nhớ trong tuỳ chọn 32, 64 hoặc 128GB. Máy sẽ không giúp khe cắm thẻ nhớ mở rộng tuy nhiên với những tuỳ chọn dung lượng khá dồi dài, quý khách hàng cũng không vần phải quá chằn trọc về việc lưu trữ nội dung trên máy.