Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

giá iphone 6 plus cũ hiện tại là bao nhiêu

Đúng như tất cả thông báo rò rỉ, Apple đã ra mắt hai chiếc smartphone iphone mới với màn hiển thị 4,7 và 5,5 inch, tích hợp rất nhiều tính năng được mong "w8".
Đúng như những dự đoán trước đó, Apple đã ra mắt tới hai phiên bản Iphone 6 tại sự kiện diễn ra đêm 9/9 (giờ việt nam). Giây phút smartphone iphone 6 xuất hiện không thường dẫn đến nhiều bất ngờ, do cả hai model đều iphone 6 plus giống hệt với những hình ảnh đã rò rỉ trước đó. Phiên bản 4,7 inch được mang tên "smartphone iphone 6", còn phiên bản 5,5 inch có tên "Iphone 6 Plus". Về thiết kế, bộ đôi smartphone iphone mới có phần ốp ngoài iphone 6 plus cũ maxmobile bằng nhôm phủ Anode giống với smartphone iphone 5S. Kích ìnhcủa "Ai Phôn" 6 và 6 Plus lần lượt là 4,7 và 5,5 inch, độ phân giải lần lượt là 1.334 x 750 và 1.920 x 1.080 pixel. Cả hai đều có màn hình Retina HD thế hệ mới cho iphone 6 plus cũ maxmobile độ sắc nét cao. "Ai Phôn" 6 được trang bị vi sửa chữa A8 cho tốc độ nhanh hơn 25% so với thế hệ trước.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Tương tự như smartphone iphone 5S, smartphone IP 6 vẫn có độ phân giải camera trước 8 MP. Tuy nhiên, cảm biến và chip khắc phục hình ảnh đã được đổi mới. Trên "Ai Phôn" 6, Apple đã triển khai dịch vụ cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp kĩ thuật lấy nét theo phase, nhanh gấp đôi smartphone iphone 5S. Tính năng chụp ảnh Panorama cho ảnh có máy ép mặt kính thành hưng mobile độ phân giải lên đến 43 megapixel. Tuy nhiên, camera chính,phụ của hai phiên bản smartphone iphone 6 có một chút khác biệt khi bản 4,7 inch chỉ được trang bị bộ chống rung trình độ số, và bản smartphone iphone 6 Plus có chống rung quang học.
So với smartphone iphone 6, smartphone iphone 6 Plus có đôi chút chênh lệch về giao diện. Hệ thống menu và tất cả biểu tượng được bố cục lại để khai thác được lợi thế về Lcd display lớn . Giao diện của smartphone iphone 6 Plus trông iphone 6 cũ maxmobile hơi tương đồng như trên ipad, và Lcd display home cũng có thể xoay ngang. Cả hai model đều hoạt động hệ điều hành iOS 8, triển khai dịch vụ nhiều chức năng mới tư vấn quan sát sức khỏe, giao dịch không thực sự thẻ ngân hàng...