Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Địa chỉ phân phối thay mặt kính lumia 540

Microsoft Lumia 540 là chiếc thiết bị công nghệ hội tụ đầy đủ những gì Quý khách hy vọng để triển khai dịch vụ những trải nghiệm chơn tru nhất cho cả việc làm và relax. Đây đích thực là một lựa chọn thích hợp dành cho những người yêu thích một chiếc điện thoại di động hoạt động hệ điều hành Windows Phone, có thiết kế trẻ trung, sang trọng, màn hình cảm ứng to , tính năng hai SIM tiện lợi và duy nhất là "CAM" độ phân giải cao với một chi phí phải chăng.
Tiếp nối những người đàn anh đi trước, Microsoft Lumia 540 sở hữu một ngoài hình thanh mảnh, bóng bẩy và đầy tác phong. Thân máy được thiết kế vuông vức và cân đối trông khá hoành tráng mẽ, thay mặt kính lumia tuy nhiên gần như tất cả các góc và mặt sau vẫn được bo tròn tư vấn máy trở nên hiện đại hơn, đồng thời hỗ trợ bạn cầm nắm và dùng dễ dàng hơn chỉ với một tay. Bao bọc Thay mặt kính lumia 640 xl thành hưng mobile xung quanh máy là lớp phần ốp ngoài nhựa vững chắc, bền đẹp thành hưng mobile với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, hỗ trợ máy phù hợp với nhiều lứa tuổi, cả những quý khách trẻ năng động lẫn những người to tuổi. Quý khách cũng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của chiếc ốp lưng để đổi mới tác phong với Lumia 540 và luôn có 1 ko 2 khi cầm máy trên tay.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Lcd display trên Microsoft Lumia 540 có kích thước 5.0 inch, rất lý tưởng để quý vị có thể giám sát phim, lướt web hay chơi game một phương pháp thoải mái và rẻ nhất nhất. Độ phân giải độ nét cao 1280 x 720 điểm ảnh cho hình ảnh hiển thị mịn màng, sắc nét đến từng chi tiết. Tấm nền IPS hỗ trợ Lumia 540 luôn thể hiện thay mặt kính hình ảnh chất lượng ở tất cả góc nhìn, màu sắc thật thà, Thay mặt kính lumia 540 maxmobile sống động với độ tương phản cao. Trong khi đó, công nghệ ClearBack LCD cho chất lượng hiển thị rõ ràng và có chiều sâu hơn, quý khách hàng có thể lướt web hay theo dõi video trong kính lumia 540 một khoảng thời gian dài mà không thấy mỏi mắt. Đồng thời, công nghệ này cũng hỗ trợ quý vị dùng máy good hơn ngay cả khi người sử dụng đang ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời gay gắt. Chất lượng touch screen maxmobile điện dung siêu nhạy cũng giúp bạn có thể làm tất cả việc dễ dàng chỉ với những các bước lướt chạm nhẹ nhàng.
Trong khi đó, camera chính độ phân giải 8MP trên Microsoft Lumia 540 cũng sẽ tư vấn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình, quý khách hàng bè bằng những bức ảnh sắc nét, rõ ràng thay mặt kính htc với màu sắc sống động và có độ tham khảo cao. Chức năng chụp ảnh của chiếc "CAM" này cũng được cải tiến khủng mẽ khi được giúp đèn flash LED, tư vấn người sử dụng Thay mặt kính htc desire 326 thành hưng mobile có những bức ảnh đẹp hơn trong kính htc desire 326 môi trường thiếu sáng. Nhờ gần như tất cả các phần mềm gần như tất cả các áp dụng chỉnh sửa ảnh được cài sẵn, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ tất cả bức ảnh tuyệt đẹp của mình lên hầu hết trang mạng xã hội, rất thú vị.