Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thay mặt kính nhanh chất lượng cho oppo find 7

OPPO Find 5 mini hấp dẫn quý khách nhờ thiết kế tuyệt đẹp, đầy cao cấp và phong cách. Không những vậy, khả năng khắc phục mượt mà cùng một máy ảnh xuất sắc cũng tương trợ người sử dụng có những trải nghiệm đầy thú vị. Find 5 mini mang thiết kế dạng thanh truyền thống, đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Cả hai mặt máy đều là hai tấm kính sang trọng. Thân máy chỉ mỏng 7,7 mm và trọng lượng cực nhẹ 128g cho quý khách hàng cảm giác cầm thoải mái trong khoảng khoảng thời gian dài mà không thấy mỏi tay. Find 5 mini có ngôn ngữ thiết kế dựa theo những viên kim cương lấp lánh, được chế tác tỉ mỉ qua 19 công đoạn gia công kỹ càng.
Ngay từ khi chưa bật màn hiển thị, chúng ta đã thấy được nét sang trọng màn hiển thị OPPO Find 5 mini. Màu đen của màn hiển thị hòa với màu đen viền tạo nên một màu đen huyền bí ở mặt trước đầy bí ẩn. Khi bật Lcd display lên, trước mắt khách hàng sẽ thay mặt kíhh oppo là những màu sắc chân thực, sống động và độ sắc nét của một màn hiển thị 4,7 inch qHD. Những đoạn phim, hình ảnh thay mặt kính oppo maxmobile hay gần như tất cả các trang web đều hiển thị rõ ràng đầy ấn tượng. Màn hình cảm ứng máy nghe gọi OPPO Find 5 mini có năng lực cảm ứng siêu nhạy, người dùng có thể phương án với máy bằng cả móng tay hay găng tay, tiện nghi hơn trong nhiều điều kiện.
thay mat-kinh-oppo-neo-7
OPPO Find 5 mini có camera trước độ phân giải 8MP với khẩu độ khổng lồ 2.0, cho phép hấp thu ánh sáng tăng 30% so với khẩu độ 2.2 trên bất kỳ tất cả các máy nghe gọi khác, để máy quý khách có khả năng chụp ảnh thiếu sáng và cân bằng sáng chất lượng hơn. Cảm biến được dùng trên Find 5 mini là BSI-CMOS thế hệ hai của Sony cho độ nhạy cao, tốc độ thay cảm ứng oppo maxmobile lấy nét nhanh và thu sáng tốt, để hình ảnh được hiển thị chi tiết, phong phú, sự thật hơn. Máy ảnh OPPO Find 5 mini còn có phụ tùng cao cấp khi hai mặt phủ AR tăng tỷ lệ truyền sáng lên tới 98%, cho hình ảnh sống động như thật. Đồng thời bộ lọc thủy tinh AR màu xanh cũng sẽ loại bỏ bất kỳ nhiễu hạt, bóng ma khi chụp đêm, để hình ảnh có giá trị rẻ nhất.
Cử chỉ với màn hình cảm ứng tắt: Phím nguồn của chính bạn sẽ có tuổi thọ rất lớn khi người dùng rất ít khi phải dùng đến nó. Khách hàng có thể bật màn hình cảm ứng bằng cách nháy đúp lên màn hiển thị; Điều khiển âm thanh bằng tiêu chuẩn trượt hai ngón tay lên hay xuống, vẽ hình tròn để khởi động nhanh camera, V để kích hoạt đèn pin, ký hiệu > hay < để chuyển bài khi Thay mặt kính oppo find 7 maxmobile đang chơi nhạc, và nhiều cử chỉ khác nữa. Bàn cảm ứng: giúp những cử chỉ vì chính người dùng thiết lập dựa theo thói quen của mình. Quý khách có thể thiết lập vào nhanh một game thường chơi bằng cách làm vẽ một đường chéo lên màn hình cảm ứng, cực kỳ lấy liền và tiện lợi