Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Đẳng cấp sang trọng khi mua iphone 6s

"Ai Phôn" 6S chính thức trình làng không những làm thỏa lòng mong ngóng của hầu hết tín đồ kĩ thuật, mà còn là nhân tố quan trọng thúc đẩy sự canh tranh hoành tráng mẽ của đấu trường điện thoại di động. Như thường lệ, iphone 6s lock siêu phẩm đẳng cấp của ông quy mô rộng làng kĩ thuật Apple liên tiếp mang đến những đổi mới vượt bậc. Ngôn ngữ thiết kế smartphone iphone 6S có sự tương iPhone 6s lock maxmobile đồng khá to với phiên bản tiền nhiệm bộ đôi "Ai Phôn" 6 và smartphone iphone 6 Plus. Theo đó, ngoài việc có thêm lựa chọn màu sắc vàng hồng bên cạnh 3 màu không còn lạ lẫm : trắng, đen, gold và có kí tự "S" được đóng khung vuông vắn maxmobile ở mặt sau, smartphone iphone 6S không tính tới gì khác biệt so với người anh em đời trước.
Màn hình cảm ứng smartphone iphone 6S được bao bọc bởi lớp tấm dán cường lực Ion X tương tự Apple Watch. Độ khổng lồ chưa bao gồm gì thay đổi, vẫn là 4,7inch cùng độ phân giải Retina HD 750 x 1.334 điểm ảnh, cho mật độ pixels 326ppi. Thông số này cho phép bất kể hiển thị trên Ifone 6S rất sắc nét, mịn màng, có độ tương phản good, phản ánh hàng đầu từng đôi nét, góc cạnh..
dien-thoai-Lumia-640-XL
Công nghệ màn cảm ứng 3D Touch mới mẻ trên smartphone iphone 6S tương trợ màn hình có thể tự nhận dạng lực khi chạm. Từng dạng lực hoành tráng, nhẹ sẽ cho những tùy chọn hiển thị khác nhau. Điều này iphone 6s plus lock có nghĩa ngoài việc chạm (touch) vào màn hình cảm ứng, quý khách hàng có thể nhấn nhẹ (press) để tùy chọn tính năng, ứng dụng. Công nghệ này không còn quá mới mẻ trong iPhone 6s plus lock maxmobile dòng mở rộng kĩ thuật của Apple. Đơn cử như trên MacBook đời mới và Apple Watch. Nhưng Apple khẳng định, công nghệ 3D Touch trên thiết bị công nghệ, sẽ khiến smartphone iphone 6S trở thành trang thiết bị máy nghe gọi mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất.
Có thể nói, Ifone 6S là công cụ thay thế dẫn đầu được giải pháp tân cực kì khủng mẽ iphone 6s maxmobile trong tiểu mục camera. Từ trước tới nay, Apple gần như đứng ngoài cuộc chạy đua "số chấm" camera. Khi gần như tất cả các thiết bị công nghệ Android khác có độ phân giải lên đến mười mấy, hai mươi "chấm", Ifone 6 và "Ai Phôn" 6 Plus vẫn dừng lại ở thông số 8MP.