Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Thay nhanh chóng mặt kính LG G3

LG chính thức trình làng chiếc LG G3 trông "w8" nhất của hãng trong sự kiện duy nhất diễn ra ngày 28/5. LG G3 được xem siêu phẩm với những bước tiến đáng kể về thiết kế so với phiên LG G2, sở hữu màn hình cảm ứng QHD 5.5 inch, sức khủng khắc phục mạnh mẽ và hàng loạt chức năng đầy hấp dẫn như: camera chính,phụ "automatic" lấy nét bằng tia laser, ẩn dữ liệu quan trọng, tính năng chống trộm.
LG G3 dùng designphần ngoài nhựa vân xước giả kim loại, thay màn hình samsung phần phía trên và dưới máy LG G3 được bo tròn hơn. Ở phía sau, nút bấm đặc trưng của dòng điện thoại LG bây giờ có cái nhìn mới với họa tiết lưới tinh tế Thay màn hình samsung galaxy s6 edge thành hưng mobile và thân thiện. Tương tự như G2 ngày xưa, LG cũng đưa hầu hết phím điều khiển vật lý (phím nguồn, phím điều chỉnh âm lượng) ra mặt sau của điện thoại, tuy nhiên samsung Galaxy S6 EDGE cụm phím này đã có sự thay đổi kiểu thiết kế so với phiên bản G2.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Điểm có 1 ko 2 nhất của LG G3 là đổi mới màn hiển thị rộng 5,5 inch độ phân giải 2K cho mật độ điểm ảnh lên tới 538ppi, trợ giúp sản pẩm đầu ra trở thành điện thoại có màn hình cảm ứng nét nhất ngày nay. Phần diện tích hiển thị của LG G3 đạt trên 76% toàn bộ diện tích mặt trước của máy. Nhờ đó, dẫu cho sở hữu màn hiển thị khổng lồ  thay mặt kính lg nhưng độ rộng dài tổng thể của "dế cưng" Thay mặt kính lg g3 thành hưng mobile khá hài hòa, vừa phải. Theo LG, máy sở hữu dung lượng pin 3000mAh có thể tháo rời của LG G3 đã được thiết kế lại, loại bỏ một số kim loại bên trong và thay bằng than chì. Ngoài ra G3 còn được trang bị công nghệ tùy chỉnh 3A giúp nó có thời lượng pin ngang bằng với các điện thoại cao cấp màn hình 1080p.
Trên mẫu vừa ra mắt "CAM" của LG G3 được trang bị một tính năng khá độc đáo là sử dụng chùm laser để hỗ trợ tính năng tự động lấy nét. "CAM" 13MP (cảm biến 1/3,06 inch) sử dụng một chùm tia laser chỉ hướng tự động lấy nét giúp nó đo khoảng cách giữa đối tượng và chính nó, vì đó xuất ra các bức ảnh được lấy nét chuẩn theo thay mặt kính lg thành hưng mobile một cách nhất quán. Đây là chiếc di động đi đầu trên smartphone martket được trang bị tính năng này trợ giúp cải thiện năng lực chụp ảnh, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.