Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Xperia z4 full box khi về việt nam

Tay nghề Mua Miếng Dán Cường Lực Sony Xperia Z1,Z2,Z3,điện thoại z4 chính hãng

The word comes from Chinese rumour site DigiTimes , citing the usual anonymous sources inside the Asian supply and production networks.

Mặt lưng của thiết bị vẫn chưa xuất hiện Logo Sony vì thế cũng có khả năng là họ vẫn chưa hoàn thiện khâu này. Theo một số nguồn tin lân cận, những ảnh về sản xuất hoàn toàn có thể sẽ đổi mới. Về thông số kỹ thuật, Xperia Z4 sẽ bao gồm chíp khắc phục Qualcomm Snapdragon 810, màn hình 5.2 inch, độ phần giải QHD (2560 x 1440 pixel), camera chính 20.7MP hay chạy phần mềm Android Lollipop.

Được biết, Xperia Z4 Tablet là máy tính bảng mỏng nhất ở tất cả các quốc gia ngày nay với 6,1 mm (tương đương iPad Air 2 của Apple). Chiếc điện thoại cầm màn hiện thị cảm ứng 10,1 inch đạt chuẩn 2K cùng độ phân giải là 2.560 x tuyệt đối.600 pixel được phủ thêm lớp kính bảo vệ chống trầy hoặc hạn chế bám vân tay.

Bộ vi xử lý được tích hợp trên điện thoại là chipset Snapdragon 810 lõi 8 dựa trên môi trường 64-bit mới của Qualcomm (4 lõi chạy tốc độ 2 GHz hay 4 lõi hoạt động tốc độ 1,5 Ghz), dùng 3 GB RAM, 32 GB dung lượng bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm sử dụng khe cắm thẻ nhớ ngoài). Điểm thú vị nhất của Xperia Z4 Tablet là khả năng ngăn nước theo tiêu chuẩn IP68, theo đó máy có thể chạy được dưới nước cùng độ sâu tuyệt đối,5 m trong khoảng khoảng tiếp tục là 30 phút.
hình ảnh sony xperia z3 giá bao nhiêu

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của quý vị đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước hay có thể được lược trích trong khi đăng tải. Thanh Niên Online gửi quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Quý vị đọc thảo luận sử dụng tiếng Việt có dấu. Quan điểm của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

Hai vài bức hình ảnh tại chỗ được cho là của điện thoại sony xperia z4 vừa mới lộ diện cho xuất hiện ngày ra mắt của điện thoại đang tới rất gần. Giám sát kỹ bức ảnh có thể thấy Z4 sẽ trang bị những tinh chỉnh về sản xuất, mặc dù đó không phải là thay đổi mang tính cách mạng của Sony.



Về thông số kỹ thuật, đánh giá sony xperia z4 dự kiến sẽ có màn hiện thị 5.2 inch Full HD hay 5,5 inch độ phân giải QHD, hoạt động chip Qualcomm Snapdragon 805 hay Qualcomm Snapdragon 810, có RAM 4 GB và ba bộ cảm biến máy ảnh mới. Tuy nhiên vẫn không có gì đảm bảo tạo đến phút cuối.

Xperia Z4 vẫn có khả năng chống nước và bụi như truyền thống nhưng chưa rõ tiêu chuẩn IP mà thiết bị này đạt được. Kệ chữ x mức giá rẻ máy có màn hình kích thước khoảng 10 ich hay khả năng hiện thị đạt chuẩn banner cuon 2K. Chưa có thông tin về vi xử lý, RAM, máy ảnh và năm số phần cứng khác.

Trước đó nguồn tin FutureSupplier nói rằng điện thoại sắp ra mắt của Sony mỏng hơn đời trước khoảng tuyệt đối mm, đạt "số đo" 6,3 mm. Điều này mang nhiều hứa hẹn đưa giá sony xperia z4 vượt qua iPhone 6 hay Galaxy S6, S6 Edge về độ mỏng. Thiết bị mới của nhà sản xuất Nhật Bản duy trì khả năng ngăn nước tiêu chuẩn IP68, bên cạnh đó cổng microUSB không cần nắp đậy như các thế hệ trước.

Hai loạt các bức ảnh được cho là xperia z4  vừa được tài khoản @Onleaks tung lên mạng xã hội. So cùng Xperia Z3 hiện tại, Xperia Z4 sắp ra vẫn trang bị thiết kế nguyên khối, khung viền làm từ kim loại nhưng được làm bóng bẩy hơn. Các chi tiết gọt cong lại được khắc phục bằng đường vát vuông văn hơn, có nét giống cùng mẫu Xperia Z2.