Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tư vấn chọn mua điện thoại samsung note 4 hay iPhone 6 Plus bản quốc tế

Bao Da, Ốp Lưng, phụ kiện Samsung Galaxy Note 4 NEO N7500

Mặc dù phần làm thiết kế không có gì đổi thay khá nhiều so sánh cùng Galaxy Note 3 tuy nhiên vài hiệu năng trên cây bút S Pen của Galaxy Note 4 lại có các cải tiến mới mẻ.
Điện thoại quay phim trước của chiếc điện thoại có độ phân giải 5 MP đi kèm cùng các chức năng chụp ảnh selfie tự sướng góc lớn rộng lớn, Palm selfie, Animated GIF, Beauty Face Features. Màn hình Super AMOLED có kĩ thuật Adaptive Display hỗ trợ tăng cường chất lượng hiển thị dưới ánh sáng mạnh. Chức năng siêu kiệm ước pin Ultra-Power Saving Mode, chế độ riêng tư Private Mode, đa màn hiện thị Multiscreen và có thể tự động điều chỉnh âm thanh của loa ngoài tùy theo chừng độ ồn của môi trường xung quanh.

Samsung cũng tiết lộ Galaxy A5 sẽ nhấn khủng vào chất lượng âm thanh, ba chiếc điện thoại có thể tự động điều chỉnh tăng âm lượng trong khi phát hiện người sử dụng đang dùng tại nơi có nhiều tiếng ồn. Hai cấu hình nữa, cùng tên trên không gian trải nghiệm tiếng Anh là Wise Voice, giúp duy trì âm lượng ổn định ở phía người thu nhận cuộc gọi trong khi mà note 4 khách hàng cầm máy tại khoảng giải pháp xa khuôn mặt mình. Bên cạnh đó người tiêu dùng tạo biết họ chưa có điều kiện kiểm chứng chất lượng cao âm thanh của Galaxy A5 vì thế chưa rõ đó chỉ là chiêu lăng xê của tập đoàn hoặc chúng có cải thiện Thực sự. Mong muốn sự cố này sẽ được phản hồi trong khi mà chúng tôi có bài nhận xét hoàn chỉnh.
Siêu phẩm linh kiện chiếc điện thoại tại hnammobile luôn bảo đảm hàng hàng công ty mức giá review samsung galaxy note 4 rẻ, bảo trì đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng cho siêu phẩm phụ kiện máy.

Trong khi S III ra mắt, S III có tính năng Smart Stay. S IV xuất hiện và có các tính năng Smart Pause, Smart Scroll hoặc Air View. Ba chức năng thông minh đầu tiên của S IV là dò tìm ánh mắt để thực hiện hành động, như giá samsung note 4 dừng phát một video hay cuộn lên cuộn xuống ba website, còn Air View cho phép bạn giám sát trước nội dung, điều khiển điện thoại hoặc truy cập web sử dụng giải pháp hua ba ngón tay trên màn hiện thị mà không chạm vào nó.

Kể xuất xứ Droid DNA, chuẩn màn hiện thị fullHD độ phân giải 1080x1920 pixel đã trở thành mốc cho các điện thoại khác theo sau. Sau Droid DNA, hàng loạt điện thoại khác như HTC One, Sony Xperia Z, chiếc lg Optimus G... Lần lượt được trang bị màn hiện thị fullHD. Trên đặc điểm, màn hiện  thị số lượng điểm ảnh 441 PPI vượt qua các đối thủ khác như iPhone 5, Nokia Lumia 920, Nexus 4 hoặc thậm chí cả BlackBerry Z10. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đặc điểm còn thực tế vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào công đoạn sản xuất của Samsung.

hình ảnh màn hình samsung galaxy note 4

Tính đến thời điểm hiện ở, Samsung Galaxy S IV là Smartphone trước tiên được trang bị vi xử lí xử lý 8 lõi Exynos. Tuy nhiên, siêu phẩm chip khắc phục 8 lõi chỉ được bán tại một vài quốc gia nhất định. Mặt khác, vi xử lí lõi tứ Snapdragon review samsung galaxy note 4 S4 Pro ở phiên bản còn lại đã kéo tụt Galaxy S IV xuống ngang hàng với các đối thủ Android. Các ứng dụng hiện ở không nhu cầu quá lớn về tốc độ cũng như cấu hình linh kiện vì vậy đây chỉ là hai đường nét để so sánh sánh mà thôi.

Độ phân giải là điểm đầu tiên đáng nói ở Samsung Galaxy S IV, việc tăng độ phân giải lên 13MP giúp cho tấm hình chụp từ S IV có thể zoom kích cỡ lớn. Bên cạnh đó, cuộc chiến khả năng hiện thị không phải là những gì Samsung review samsung galaxy note 4 hay iphone 6 plus đang thiết kế. Loạt tính năng chụp hình ảnh mới trong khi vượt trội nhất là Drama Shot, Dual Shot thiết kế cho S IV vượt lên so với các đối thủ cạnh tranh. Chức năng Eraser, Sound & Shot khá mới mẻ nhưng chưa đủ thuyết  phục người sử dụng.