Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Phân phối các dòng chiếc điện thoại sony z4 xách tay

Sony Yuga Full Nguyên Bộ, Không Khung, Sony, màn hiện thị Sony

Về sức khủng bên trong, điện thoại z4 được tích hợp chipset Qualcomm Snapdragon 810 64 bit cùng 8 lõi tốc độ 2,8GHz (gồm 4 lõi Cortex-A57 hay 4 lõi Cortex-A53). ROM RAM của thiết bị được tăng lên 4GB và dung lượng lưu trữ tối thiểu là 32GB (gấp đôi so cùng model cơ bản của Z3. Cùng hiệu năng này, điện thoại sony xperia z4 nổi bật hơn hẳn các phiên bản tốt nhất của các đối thủ khác hiện nay.

Bên cạnh đó, siêu phẩm này sẽ được trang bị kết hợp LTE Cat.6. Về lý thuyết, kết hợp LTE Cat.6 sẽ tạo tốc độ tải về tối đa lên đến 300Mb/giây. Máy còn trang bị kết hợp Bluetooth 4.1 hiện đại nhất và cả bộ khuếch đại chuyên nghiệp để mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Làm của Xperia Z4 rất giống cùng sản phẩm tiền nhiệm của chúng trong khi vẫn mang cùng ba ngôn ngữ sản xuất Omnibalance.

Điều thú vị là Sony được cho là sẽ phá bỏ chu kỳ giới thiệu sản phẩm mới 6 tháng 1 lần khi tạo ra đời máy z4. Cho tới nay, Sony là công ty duy nhất giới thiệu ba phiên bản điện thoại hàng đầu chỉ trong tuyệt đối năm. Chẳng hạn Z2 hay Z3 toàn bộ được phát hành trong năm 2014. Vì đó, liệu Xperia Z4 có xuất trận” sớm hơn thường lệ hoặc vẫn phải đợi tới tháng 3 năm tới, có thể tại Hội nghị di động toàn cầu MWC? Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Sony sẽ trình làng phiên bản mới của họ.

Xperia Z4 được tích hợp màn hiện thị có kích cỡ 10,tuyệt đối inch cùng độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), tăng cường độ sáng thêm 40% so sánh với Xperia Z2, trang bị công nghệ LTPS tạo phép tiết giảmđiện năng khi hiển thị, sử dụng dung lượng bộ nhớ màn hình giúp khách hàng có thể kiểm tra video lên đến 17 giờ.
 

hình ảnh sony xperia z4 full


Giống như các sản phẩm khác thuộc dòng Xperia, mẫu điện thoại tính bảng mới có khả năng ngăn nước đạt tiêu chuẩn IP68. Thậm chí chiếc điện thoại vẫn có thể cầm nắm bình thường trong khi bị rơi vào nước xà phòng. Sony đã nâng cấp các cổng sạc, loại bỏ phần nắp đậy ở các cổng này để nước không bị đọng lại bên trong xperia z4 . Do đó, người tiêu dùng không phải lo ngại nắp đậy bị hở trong khi mang điện thoại xuống nước hay chỉ cần làm khô cổng sạc trước khi cầm.

Về hiệu năng, z4 mức giá bao nhiêu được tích hợp bộ vi xử lý 8 lõi 64 bit Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3GB, ROM trong 32GB, có thêm mở rộng ROM thông qua thẻ nhớ microSD. Điện thoại hoạt động hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, tuy nhiên, hiệu suất pin của máy vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Sự đổi mới trong mẫu siêu phẩm mới của Sony một nay có khả năng sẽ là tin vui đối với những khách hàng là doanh nhân. Mức giá sony xperia z4 sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho dòng laptop VAIO khi được trang bị thêm bàn phím Bluetooth mang tên BKB50. Khi hợp nhất với bàn phím BKB50, Xperia Z4 sẽ hoàn toàn biến thành ba chiếc laptop có không gian trải nghiệm thân thiện với người dùng.