Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Chiếc lg Lộ hình ảnh Thực Tế ba sản phẩm thế hệ mới

Theo lịch trình dự kiến, lg có khả năng công bố điện thoại kế nhiệm cho mẫu lg G3 vào tháng tới. Tuy nhiên, ba thành viên diễn đàn XDA-Developers đã sớm đăng tải ảnh được tạo là lg g4 xách tay với những điều chỉnh trong sản xuất.

Mặc dù vậy, Singapore hay Hồng Kông nổi tiếng là những thị trường không quỵ lụy vì tên nhà sản xuất. Thị phần của iOS đã giảm từ đỉnh cao 72% hồi tháng tuyệt đối/2012 xuống còn chỉ 37% vào tháng 5/2014. Ngược lại, thị phần Android lại tăng từ 19% lên 58% trong với thời gian đó.

Về mặt thiết kế, chúng ta có khả năng xuất hiện thiết kế mới của điện thoại lg G4 không có nhều đổi mới so với một người tiền nhiệm với phía trước bao gồm loa thoại, micro hay logo của điện thoại lg. Cụm nút nguồn âm lượng cũng được đặt tại mặt lưng điện thoại như G2 hoặc G3.

Đây quả thực là hai ý tưởng rất hợp lý, hỗ trợ việc sử dụng thêm tiện lợi vì khi mà màn hình của các sảm phẩm đang có xu hướng ngày càng to ra thì việc đặt các phím vật lý phía bên cạnh lg g4 mức giá bao nhiêu điện thoại chắc chắn sẽ thiết kế khách hàng khó khăn hơn trong việc cầm bằng ba tay. Viền benzel cũng được thiết kế mỏng nên khi nhìn vào sẽ cho cảm giác màn hiện thị lớn hơn hẳn so với kích cỡ thực.
hinh anh dien thoại lg g4

Ở phía sau, concept lg g4 chính hãng có nắp lưng thiết kế bằng nhựa bóng hoặc nhiều khả năng hãng sẽ tiếp tục cầm chất liệu có thể tự hồi phục” như trên chiếc điện thoại G Flex 2 cùng khả năng tự chữa lành các vết xước nhỏ và khôi phục lại trạng thái trong khoảng thời gian cực nhanh (chỉ trong khoảng 10 giây). Không những vậy, nắp pin còn được thiết kế cong hỗ trợ việc cầm nắm lâu vẫn có cảm giác thoải mái vì máy hoàn toàn nằm gọn trong lòng bàn tay người sử dụng.

Về cấu hình, có lẽ là do trong thời gian gần đây Qualcomm còn khá chậm trễ khi phát triển các dòng vi xử lí mới vì vậy nhà sản xuất vẫn tạo chiếc lg G4 trang bị vi xử lý Snarpdragon 810. Các thành phần cứng khác được tiết lộ bao gồm camera sau 16 Megapixels, cam trước tự sướng 5 Megapixels, cặp loa ngoài (âm thanh sẽ chẳng thua kém loa BoomSound trên HTC) hay pin mức hiệu năng 3000 mAh.

Theo các lời đồn, màn hình trên chiếc lg G4 được kế thừa lớp bảo vệ màn hiện thị có độ ổn đinh hơn 20% so sánh với Gorilla Glass 3 hoặc độ phân giải Quad HD công nghệ OLED cho chất lượng hiển thị ảnh đẹp sống động mà không bị quá sắc nét như màn Super AMOLED của Samsung.

Nhìn chung, chiếc lg g4 xách tay được xuất hiện lần này có vẻ khá gần với thực tế hay Jermaine Smit chắc đã phải bỏ không ít công sức để có thể show ra hai sản xuất đẹp như vậy. Để có cái nhìn tổng quan hơn về concept thì chúng ta hãy với xem clip dưới đây hoặc lắng nghe những lời chia sẻ của nhà thiết kế trẻ này nhé.