Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Samsung galaxy note 4 full box giá bao nhieu

Samsung Galaxy Note 2 Cũ Mới hàng chuẩn mức giá chất nhất


Sự thật ra sao? màn hiện thị samsung galaxy note 4 chính là loại Super AMOLED Plus theo cách gọi của Samsung, tức là thay vì sắp xếp điểm hình ảnh theo PenTile thì S4 là RGB và ít ra là ba loại PenTile khác cải tiến hơn nhiều, điểm ảnh thật sự sẽ là 441ppi như những điện thoại dùng LCD khác. Thật đáng ngạc nhiên khi Samsung không công bố rầm rộ điều này như thói quen của họ mà lại âm thầm sử dụng. Dù vậy, nếu sau này quý vị mua máy vẫn bị ám màu thì đừng trách mình, 3 chiếc điện thoại trải nghiệm (3 đời khác nhau) có 3 loại màn hình khác nhau, đều là RGB/PenTile mớinhưng có chiếc điện thoại tươi hơn hoặc trong hơn. Hy vọng bản công bố sẽ dùng màn hình chất nhất.

Xin hãy lưu ý là những nhận xét của mình chỉ đúng khi bạn chuyển profile màu của màn hình về chế độ standard chứ không phải vivid, màu sắc sẽ chính xác hơn rất nhiều, đường nét tăng lên hẳn mà vẫn giữ được độ trong hay tương phản xuất sắc. Samsung cho phép chúng ta điều chỉnh note 4 nhật giữa 4 chế độ (thêm Adobe RGB, Movie) và để máy tự chuyển tùy theo nội dung hiển thị (Adapt) Khi xem phim quý vị nên để Movie, hình ảnh sẽ giảm contrast hay saturation, đỡ mệt mắt hơn so với vivid mà máy samsung galaxy note 4 dùng trên các máy cũ. Mình đặt mặc định là Standard hay rất chấp nhận.

Những gì mình nói ở trên không đồng nghĩa cùng màn hiện thị S4 là đẹp nhất trong thế giới máy, nó chỉ xuất sắc hơn S3 khá nhiều nhưng vẫn có một chút gì đó sản xuất mình hơi lợn gợn, hơi khó dể diễn tả (hơi đục nhẹ và ám xanh rất nhẹ theo cảm giác của mình, quý vị phải khó tính để nhận được điều này). Hiện tại thì mình vẫn thích cách mà điện thoại lg Optimus G thể hiện hơn năm chút, màu sắc hoặc mọi thứ rất cân bằng, HTC One vẫn tạo cảm nhận hơi nhạt nhẹ. Dù sao thì đây cũng là cảm giác cá nhân, bạn cần tự mình trải qua để lựa chọn tạo thích hợp. Dù sao thì màn hình S4 sẽ không thiết kế quý vị thất vọng.
hình ảhh samsung galaxy note 4

Hiệu năng Galaxy S4 không tệ hay Samsung thường thiết kế khá tốt vụ phần mềm, nên cũng dễ hiểu khi chiếc chiếc điện thoại này chạy tốt hoặc mượt. Có đôi lúc chiếc điện thoại bị khựng và xoay màn hiện thị hơi chậm năm chút, do đang dùng bản trải nghiệm vì vậy mình không có kết luận gì ở vụ này cả. Nếu bạn quan tâm đến đặc điểm benchmark thì có khả năng click thêm trong topic này: hiệu quả benchmark Galaxy S 4 vi xử lí tám nhân: cao hơn Snapdragon 600.

Tại đây mình sẽ nói nhiều hơn về pin của máy. Pin của Galaxy S4 tương tối mạnh, bình thướng với các điện thoại khác mình thường dùng bình thường với thời gian mở màn hiện thị tổng cộng trong ngày khoảng 3 tiếng, cùng S4 mình cố dùng nhiều hơn và thường thì tổng thời gian mở màn hình trên dưới 4 tiếng. Trong trường hợp bạn chơi review samsung galaxy note 4 games, xem phim thì đương nhiên pin sẽ hết nhanh hơn. Dưới đây là đường nét theo dõi pin của mấy ngày liên tiếp. Cùng mỗi người thì cách dùng khác nhau lên thời lượng cầm nắm pin rất khác nhau, cùng mình 4 tiếng là bằng lòng được. Trong quá trình cầm nắm thì tất cả các dịch vụ có sẵn của Samsung toàn bộ được kích hoạt.

Trong số này mình rất thích WatchON - điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà thông qua cổng hồng ngoại có sẵn trên đỉnh chiếc điện thoại. Nếu ai đã từng dùng Palm hoặc PocketPC năm thời thì sẽ rất nhớ tính năng này, sau ba thời gian không có điện thoại nào dùng thì ba nay chức năng này lại quay lại trên nhiều máy khác nhau như Galaxy note 4 HTC One hoặc lg Optimus G Pro. Với WatchON, bạn có thể điều khiển được cả các sảm phẩm của hãng khác nữa chứ không gói gọn trong thương hiệu Samsung.

Galaxy note 4 tốt hơn S3, đó là điều đảm bảo, chiếc điện thoại đẹp hơn, màn hiện thị đẹp hơn. Nếu quý vị đang dùng S3 và muốn mua S3 thì mua luôn S4 là điều không phải hối tiếc. Nó cũng vẫn mang trong mình nhược điểm giống người anh em đó là vỏ nhựa, chất liệu dễ trầy, dù samsung galaxy note 4 sao thì nó không tốt như nhôm được. Nhiều người thích dùng 2 pin nhưng có lẽ con số này không nhiều. Bản thân mình thì mình thích S4 tại chỗ sử dụng trên tay thoải mái, máy đủ nhẹ để không thiết kế khó chịu cũng như gây mỏi tay trong quá trình cầm nắm lâu.

Về mặt thiết kế, S IV không khác nhiều so sánh cùng các thế hệ trước của Galaxy hoặc Note, thậm chí các fan của Galaxy có khả năng hài lòng nhận ra S IV có những thông số làm đẹp đẽ, tinh tế của S III. Mặc dù điều này có vẻ chẳng có gì đáng lo ngại đối cùng năm phiên bản chủ lực mới xuất hiện và đối cùng nỗ lực nắm giữ vị trí số tuyệt đối của Samsung, song những lựa chọn làm tổng thể của S IV có khả năng minh chứng tạo năm xu hướng đang nổi lên mạnh mẽ, hay ba vấn đề đang ngày càng lớn hơn của các nhà làm máy. Hay đó chính là điểm Samsung đã tập trung vào.