Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thay cảm ứng màn hình smartphone iphone SE chính hãng, chi phí rẻ tại TPHCM

Dịch vụ thay cảm ứng màn hình iphone SE danh tiếng, dùng phần cứng hàng công ty, mới 100%. sửa lỗi lấy ngay trong 40 phút, chỉ sau 45 phút, dịch vụ bảo hành 12 tháng, chi phí rẻ

quý khách không thể sử dụng smartphone iphone SE do lcd display đã bị hỏng? 1399 Đường 3/2  thay màn hình cảm ứng smartphone SE uy tín nhất tại TPHCM. chuỗi cửa hàng mang đến tiêu chuẩn sửa lỗi trực tiếp lấy liền. khách hàng chỉ cần ngồi đợi để nhận máy. các tình huống của cảm ứng màn hình sẽ được thay thế ngay lập tức, bởi đội ngũ thợ sửa chữa có tay nghề cao trên 4 năm tay nghề. Có đến 99% khách hàng đều cho đánh giá good với thao tác của chúng tôi.

99% khách hàng tới thay màn hiển thị iphone SE đều cảm thấy vừa lòng bởi:

  • dùng linh kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ, có đầy đủ tem mác, cam kết chắc chắn dịch vụ có bảo trì.
  • Thành Trung Mobile có tiêu chuẩn tiếp nhận, xử lý lỗi thay màn hiển thị smartphone iphone lấy ngay, giảm bớt khoảng khoảng thời gian đợi chờ.
  • thực hiện sửa chữa màn hình iphone SE ngay lập tức, 100% trăm phần trăm phụ tùng được ký nhận từ quý khách.
  • nhóm kỹ thuật viên trình độ chuyên môn tài giỏi, sửa lỗi nhiều hỏng hóc phần cứng rắc rối.
  • phòng đợi, tiếp khách công năng với nước uống, điều hòa, góc đọc báo.
  • Đem đến phương pháp fix lỗi màn hình cảm ứng với chi phí không còn gì để chê tại Sài Gòn. (cảm ứng màn hình nhập xịn).

thay-mat-kinh-iphone-se
Chiếc di động smartphone SE nhập khẩu từ công ty có xuất xứ từ Apple

thời điểm nào quý khách phải thay lcd display smartphone iphone SE?

Việc hỏng hóc màn hiển thị thường tạo ra cho quý khách hàng bởi nhiều nguyên cớ, nếu chưa bao gồm biện pháp thay thế sẽ tác động rất nhiều đến trải nghiệm dùng máy. một vài hiện tượng, người dùng cần ghi chú

  • Bị liệt mặt cảm ứng (tùy thuộc vào model thành phẩm): Di chuyển những biểu tượng bị rớt hoặc dùng bất kể ứng dụng bị chậm chờn.
  • màn hình cảm ứng smartphone iphone SE bị hư (bể mực, sọc xanh)
  • màn hình cảm ứng tối đen khởi động không lên: có nguy cơ bị chết màn, hỏng nguồn là rất to .
  • màn hiển thị bị ám xanh không thể xử lý

Nếu thiết bị của quý khách có bất kỳ hiện tượng khác, hãy gọi trực tiếp đến số 09.6900.6900 hoặc ở tại chỗ tới trung tâm Thành Trung để được check lỗi máy miễn phí. (Hoàn toàn giá 0 đồng). người dùng sẽ được kĩ thuật viên đánh giá và tư vấn phương ánthay màn hình smartphone iphone SE hàng công ty.

ho-tro-vien-thanh-trung-mobile

đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn, tư vấn khách hàng

lí do chính dẫn đến việc hỏng hóc trên chủ yếu là bởi

  • do trường hợp bảo quản và dùng máy tại nơi có nhiều bụi, hóa chất.
  • Máy bị rơi rớt, va chạm hoành tráng do tác động của ngoại lực gây nên.
  • Sau khoảng thời gian dài được dùng một số phụ tùng bị hỏng hóc, màn hình hiển thị kém, xuất hiện gần như tất cả các điểm chết mặt cảm ứng, bị liệt…

Quá trình thay màn hình smartphone iphone SE

Chúng tôi là chuỗi cửa hàng dẫn đầu tại HCM áp dụng phương pháp nhận máy, đánh giá kỹ 2 bước để bảo đảm chất lượng cảm ứng màn hình tuyệt vời khi máy được giao lại cho người sử dụng.

Bước 1: Nhận thiết bị từ người dùng, nhân viên kỹ thuật gián tiếp giúp và kế hoạch hóa với bạn hướng khắc phục vấn đề màn hình cảm ứng iphone SE. (Hoàn thành check list – một danh sách mô tả tình trạng của công cụ thay thế trước khi sửa chữa thay màn hình iphone)

Bước 2: kỹ thuật viên thống nhất khoảng thời gian, chi phí thay phụ kiện cảm ứng màn hình cùng việc hoàn thành CHECK LIST (một bảng mô tả trạng thái máy trước khi sửa lỗi)

bước 3: Chuyển máy + CHECK LIST sang phòng thay thế xử lý vấn đề thay lcd display smartphone iphone SE.

Bước 4: nhân viên trình độ thu nhận và kiểm tra gần như tất cả các chức năng, khả năng hoạt động của trang thiết bị – (rà soát lần 1)

bước 5: thợ sửa chữa bàn giao máy lại cho người sử dụng (đánh giá lần 2) (đánh giá tất cả giá trị, hoạt động của máy móc). sau khi hoàn thiện thanh toán, ghi tem gói bảo trì gói dịch vụ thay màn hình cảm ứng smartphone iphone cho quý vị

doi-ngu-nhan-vien-thanh-trung

ThanhtrungMobile là công ty đáng tin cậy của quý vị TPHCM

đến trung tâm Thành Trung Mobile ngay thời gian gần đây, quý khách sẽ nhận được rất nhiều những ưu tiên từ chúng tôi:

  • chỉ cách, trả lời giải pháp giữ gìn cảm ứng màn hình smartphone SE thích hợp.
  • Tặng ngay kính cường lực cường lực cảm ứng màn hình cho khách hàng trị giá 50.000đ
  • giúp phần mềm, lắp đặt, cập nhật giá 0 đồng.
  • Khi thay lcd display smartphone iphone SE, máy móc sẽ được vệ sinh hoàn toàn ko tính tiền
  • khuyến mại Gift card ứng dụng lần sửa chữa lần sau (từ 50.000đ đến 100.000đ)

do độ dày khuyến mại có giới hạn, nên Thanhtrung Mobile sẽ dành lợi thế cho quý khách hàng đến sớm mỗi ngày hoặc hẹn lịch sửa thay màn hình cảm ứng smartphone iphone trước qua số đường dây nóng 09.6900.6900

>>> người dùng có thể tìm hiểu tại đây thông báo gói dịch vụ thay touch screen smartphone iphone SE của chúng tôi

bảo đảm trăm phần trăm chắc chắn sửa chữa được nhận gói bảo hàng.

bất kỳ gói phục vụ tại 1399 Đường 3/2 , thay lcd display smartphone iphone SE hay tất cả các gói phục vụ liên quan khác đều được gói bảo trì từ 6 tới 1 năm. hệ thống áp dụng bảo trì đạt giải pháp, bất kể bạn tới gói bảo trì tại chuỗi cửa hàng đều được hỗ trợ "check", khắc phục vấn đề trước.

Điều khoản, phương châm và thời hạn bảo hành màn hình cảm ứng đều được ghi gián tiếp trên phiếu dịch vụ bảo hành của người sử dụng. không những triển khai dịch vụ một phương pháp không còn gì để chê, Số 1399 Đường 3/2 hướng đến dịch vụ khắc phục cảm ứng màn hình iphone SE lượng tiền rẻ. người dùng sẽ hiểu được được sự phục vụ cố gắng của hơn 30 nhân sự tại địa chỉ thanhtrung .

số liên lạc: 09.6900.6900 (Gọi ngay để có lượng tiền cạnh tranh)

Hãy nhấc máy lên và liên lạc tới số máy 09.6900.6900 để nhận trợ giúp và có giá thay cảm ứng màn hình không còn gì để chê (do chi phí phần cứng luôn thay đổi, do đó một vài thời điểm Thanhtrung Mobile không thể update kịp thời về giá thay màn hình cảm ứng smartphone SE).

chuỗi trung tâm di động trung tâm Thành Trung

- công ty: Số Cửa hàng Thành Trung , Phường 16, Quận 11, TP. TP Hồ Chí Minh

- số điện thoại: 09.6900.6900 (số điện thoại tư vấn)