Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một chiếc quần vừa vặn sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên vẻ ngoài của bạn

Tổng hợp các chiếc áo thun nữ đẹp, áo phông nữ trẻ trung, nâng cấp xu hướng quần baggy áo thun trơn, áo thun hàn quốc mới nhất và màu sắc, họa tiết, chất liệu khác biết mùa xuân hè 2015.
Quần âu là một item cá tính rộng rãi và thịnh hành mà bất cứ người đàn ông nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Những chú ý dưới đây sẽ giúp những chàng trai lựa mua và ‘diện’ quần âu lịch lãm, baggy cá tính nhất!
Mặc quần vừa vặn
Một dòng quần vừa vặn sẽ là yếu tố cực kỳ trọng yếu tạo nên vẻ ngoại trừ quần baggy của bạn . Quý khách phải quan tâm tậu một mẫu quần âu mang cạp quần ôm vừa thắt lưng mà ko quá chật. Lưng quần buộc phải nằm ngay trên xương hông và quần chéo về phía trước, ví như cao quá tới eo là quý khách đang mặc quần dành cho cá nhân khủng tuổi rồi. Ống quần cũng không cần ngắn hay quá dài. Rộng rãi chàng trai thường mặc quần dài hơn nhiều so với chân, khiến quần bị gãy ống hoặc trở nên bùng nhùng, kém thẩm mỹ. Hãy ghi nhớ, quần âu chỉ phải dài tới dưới mắt cá chân của khách hàng hoặc phía trên cổ giày thôi nhé!
quan-jean-nu-dep
Mua quần ưng ý mang vóc dáng
Đối mang người gầy, tuyệt đối không buộc phải mặc quần âu ôm lưng cao hoặc quần quá rộng; bắt buộc sắm quần tây ống đứng có xếp ly phía trước hoặc sau mông. Ví như quý khách muốn che khuyết điểm chân cong, hãy tìm quần tây ống rộng màu trung tính. Còn đối mang người có thân hình đẫy đà, việc chọn quần tây với phần khó khăn hơn hẳn . Quý khách hãy lựa tìm những mẫu quần tây ống ôm, sở hữu màu sẫm.

Ví như vóc dáng của khách hàng hơi thấp thì cần chọn kiểu quần âu ôm đùi, khá loe sẽ làm cho quý khách cao hơn