Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mẫu giày cổ cao là biểu tượng của phái đẹp , của sự quyến rũ thời trang đường phố

Cách chọn mua giày cổ cao  chuẩn từng đôi chân và vóc dáng là cẩm nang mà chị em phụ nữ nên mang bên mình . Giày cổ cao là biểu tượng của phái đẹp , của sự quyến rũ vì thế mà không hai người nào muốn đẹp lại không chọn giày cổ cao . Đối cùng các thần tượng xứ Hàn vốn luôn phải di chuyển liên tục cùng lịch sản xuất việc dày đặc, sneaker được xem như “vị cứu tinh” tạo những đôi chân đã chịu nhiều vất vả. Item này thường xuyên ra mắt trong các trang phục street style muôn màu sắc muôn vẻ của sao Hàn, được mix với nhiều công thức độc đáo hoặc cá tính. Nếu quý vị đang muốn "đổi gió" cho trang phục ngày thu với sneaker, hãy với xem thêm năm số set đồ và ho từ sao Hàn nhé!
2. Thường xuyên đo
Lại một gạch đầu dòng rất quan trọng nữa mà phái đẹp và bỏ quên, đó là đo chân thường xuyên. Bạn đừng nghĩ rằng cỡ chân của chính mình sẽ không bao giờ thay đổi. Dưới tác động của cơ thể, thời tiết,..Vv giày cổ cao nữ đẹp.. Nó sẽ to ra và nhỏ đi. Tốt hơn hết, hãy đo chân của mình đều đặn 2 lần/ năm. Việc này sẽ hỗ trợ bạn luôn nắm vững kích cỡ chân của chính mình để việc chọn giày trở vì thế dễ dàng hơn.
3. Hãy đứng thẳng
Rất nhỏ gọn thôi, khi thử giày hãy đứng thẳng! Việc này giúp khuyến mại tại 20-10 dàn đều khối lượng của quý vị dồn lên đôi chân quý vị, hỗ trợ việc thử giày trở vì vậy chính xác hơn. Để chắc ăn xem liệu đôi giày có thực sự vừa vặn, êm ái hay không, bạn hãy đi lại xung quanh ba chút để có được cảm giác chân thực nhất giày cổ cao nữ.

4. Đừng quên lòng bàn chân
Khi thử giày, nhiều người thường tập trung vào mũi chân hay gót chân hơn là lòng bàn chân. Tuy nhiên, điều này rất quan trọng, đặc biệt là khi quý vị đi chọn mua giày cổ cao hoặc giày đế xuồng. Việc quý vị dễ chịu trong đôi giày cao lênh khênh của mình hoặc không phụ thuộc vào độ vừa vặn của lòng bàn chân. Để kiểm tra năm cách chính xác nhất, khi xỏ chân vào giày, quý vị tìm kiếm xem phần mũi giày nơi bạn đặt ngón chân cái có thẳng hàng với lòng giày hay không.Http://chanhtuoi.Com/tag/khuyen-mai-20-10  Đôi giày vừa vặn là đôi giày mà các đầu ngón chân và lòng bàn chân không bị quá dốc, vừa vặn hay thoải mái.
5. Cân nhắc về độ rộng khuyen mai trung thu
Khi chọn ba đôi giày, đa phần phụ nữ thường chỉ tìm kiếm đến chiều dài hay không mấy chú ý đến chiều rộng. Vậy thì tốt hơn hết quý vị vì vậy cho nó thêm một vài sự quan tâm nữa bởi chúng rất quan trọng và ảnh hưởng tương đối nhiều đến vẻ ngoài của bạn khi xỏ giày vào đấy. Nếu chân quý vị hơi lớn rộng lớn hơn bình thường, hãy chọn cho mình những đôi giày có thêm kí hiệu W ở phía sau. Ví dụ như quý vị có chân rộng hay quý vị đi size 5, hãy chọn mua 5W. Với những thương hiệu không có size W, quý vị có thể mua giày lớn rộng lớn hơn nửa size so với bình thường.
Cách chọn mua giày cổ cao
 Marilyn Monroe từng nói “Mang cho ba cô gái những đôi giày chuẩn mực, cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới”. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng thích trang bị hoặc mang bên cạnh giày cổ cao vì cảm thấy chúng không thoải mái hoặc phiền toái khuyen mai trung thu. Giày cổ cao hay bất kể các phụ kiện nào khác cũng vậy cần phải phù hợp cùng chủ sỡ hữu thì mới đem đến mức giá trị người sử dụng .

Với gạch dầu dòng với Aloola để bỏ túi cách chọn  mua giày cổ cao cho phái đẹp nhé .
Cách chọn  mua  giày cổ cao  thích hợp với kích thước đôi chân. Để tránh những căng thẳng khi đi giày cổ cao, hãy đảm bảo rằng đôi giày quý vị chọn có kích thước thực sự thích hợp cùng đôi chân . Thông thường, năm chân quý vị sẽ có kích thước không đều nhau. Để biết được kích cỡ của đôi chân mình, quý vị chỉ cần vào bất kỳ năm hiệu giày nổi tiếng nào đó. Phần lớn các hiệu giày này đều có các công cụ đo chân chính xác hoặc tìm bạn một kích cỡ hoàn hảo khuyen mai trung thu.