Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Giới sành thời trang có thể thấy Ngô Kiến Huy có gu ăn mặc khá thoải mái, trẻ trung

Mẫu áo dạ nữ đẹp làm từ nguyên liệu vải dạ ko điệu đà như chiếc áo khoác lông nữ, cũng ko cồng kềnh như quần áo thu đông. Những cái áo dạ nữ đẹp, áo len nữ đẹp rộng rãi màu đã làm cho làn da những cô gái tràn đầy thêm sức sống
Ngô Kiến Huy được xem là ca sĩ nam với phong cách trình diễn đa dạng nhất thu đông chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix mùa thứ 2. Ví như đêm đầu tiên "chàng Bắp" đầu tư mang dàn trống hoành tráng lên sân khấu, quần áo thu đông thì ở đêm thứ 2, Ngô Kiến Huy lại chinh phục khán kém chất lượng bởi tiết mục “tưng tửng”, quần áo hài hước trong bộ phim hoạt hình Hãy đợi đấy.
Ngô Kiến Huy chinh phục khán giả mang tiết mục hài hước và đáng yêu trong bộ phim hoạt hình "Hãy đợi đấy" đêm thứ 2 liveshow "Hòa âm ánh sáng".
ao-da-nu-dep-nam-2015
Không tính âm nhạc, trang phục của Ngô Kiến Huy cũng khiến cho khán giả ít nhiều để ý . Tuần đầu tiên , nam ca sĩ gây ồn ào với cái áo độc đáo từng được ca sĩ da màu Alicia Keys diện trước ấy . Tuần tiếp theo , anh tìm cho mình mốt quần ống loe, giống hệt nhân vật sói trong phim hoạt hình Hãy đợi đấy.
Nhìn lại hình ảnh của Ngô Kiến Huy, giới sành bắt mắt với thể thấy anh chàng này với gu ăn mặc tương đối vô tư , trẻ trung và phóng khoáng. Không gói gọn bản thân trong trang phục cầu kỳ, hàng hiệu đắt tiền hay phong phương pháp như một fashionista, Ngô Kiến Huy thích mặc những trang phục bình thường, đơn giản và thoả thích .
Tuần trước tiên , Ngô Kiến Huy diện dòng áo nữ ca sĩ Alicia Keys từng mặc
Đêm bước kế tiếp , anh biến hóa có quần ống loe trong tiết áo len đẹp mục vui nhộn và đầy màu sắc
Trường hợp thường ngày, nam ca sĩ tìm trang phục khỏe khoắn, áo len nữ đẹp thuận tiện thì những bộ cánh biểu diễn trên sân khấu của Ngô lại phá phương pháp , độc đáo và với điểm nhấn. Giọng ca 28 tuổi cho biết, khi đi sự kiện áo len nữ anh lại tập trung để tỏa sáng trong những bộ vest lịch lãm và chững chạc.
Hồi trước , đồ diễn của Ngô Kiến Huy thường do anh chọn sẵn, nhưng giờ đã sở hữu sự hỗ trợ đỡ của stylist Travis. Travis cũng là cá nhân tương trợ trang phục cho Ngô Kiến Huy trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng mùa 2. Nam ca sĩ điển trai tiết lộ, hình ảnh anh muốn hướng đến trong tương lai vẫn là hình ảnh nam tính, chững chạc nhưng tối giản, ko cầu kỳ.
Cùng ngắm những bộ cánh tạo phải gu phong cách đơn giản mà trẻ trung của Ngô Kiến Huy:
Phong phương pháp bắt mắt thường ngày của Ngô Kiến Huy hướng đến sự thanh lịch, trẻ trung và vô tư
Ngô Kiến Huy ko ngại thử phong bí quyết bắt mắt mới mang loại áo khoác tay phồng ấn tượng và phá cách
Bên cạnh những bộ cánh trẻ trung, năng động, Ngô Kiến Huy còn lịch lãm, chững chạc có áo vest đơn giản. Anh hài hòa 3 lớp layer tạo nên nét tương phản thú vị cho trang phục
Ngô Kiến Huy với gương mặt điển trai
Giọng ca 28 tuổi chịu khó thử nghiệm nhiều phong bí quyết cá tính mẫu nữ đẹp khác nhau
Trên sân khấu, Ngô Kiến Huy sắm trang phục nổi trội , mẫu áo dạ nữ đẹp bắt mắt mà vẫn tha hồ , năng động
Và lịch lãm mang vest tại các sự kiện
có những sự kiện xuất hiện cùng quý khách gái mẫu áo dạ Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy luôn chăm chút để cả hai diện đồ đồng điệu bên nhau

Phong bí quyết thường ngày của "chàng Bắp" rất độc đáo