Các thiết kế của anh được rất nhiều các ngôi sao trẻ tuổi ưa dùng, trong đó có cả Gigi Hadid, Emma Roberts và Kendall Jenner. Jonathan đã sáng lập thương hiệu thời trang mang tên mình xuất xứ năm 2010, sau đó tham gia một dịch vụ tương trợ của quỹ CFDA từ năm 2012.
Jonathan Simkhai sinh ra và lớn lên ở New York. Các thiết kế trong thương hiệu của anh được đánh giá là có nét tinh tế, hợp với hình tượng người đàn bà tỉnh thành đương đại. Chất liệu đặc trưng của hãng Jonathan Simkhai là len dệt kim, có thể kết hợp tạo ra những mẫu mã ấn tượng, vừa gợi cảm, nữ tính, vừa táo tợn và chỉn chu.
Một số chất liệu cao cấp như len cashmere, len lông cừu, cotton và lụa cũng giúp định vị được chất lượng của trang phục Jonathan Simkhai trên thị trường. Các sản phẩm của Jonathan Simkhai hiện đang được bán rộng rãi trên nhiều trang web phổ biến với giá thành xuất xứ 300-900USD.

Người thắng cuộc thứ hai là NTK Aurora James, chủ của thương hiệu giày dép mang tên Brother Vellies được sáng lập năm 2013 tại Brooklyn, New York. Sau khi mở xưởng design và trung tâm bán lẻ tại New York, Aurora liên tục đến thăm các nước ở châu Phi để kiêng nguyên liệu, tham quan các xưởng làm việc ở Nam Phi, Kenya và Ma-rốc, xuất xứ đó đặt hàng sinh sản các thiết kế của mình.
Năm 2014, Jonathan Simkhai dự một áo thun cuộc thi tên là “International Woolmark Prize”, được coi là version đời thực của cuộc thi design“Project Runway”. Jonathan cực kỳ lạc quan với sự tương trợ áo thun nữ kiểu ừ Quỹ Thời trang: “Đây sẽ là một sự trợ giúp cực kỳ to lớn để tôi phát triển các BST trong ngày mai, hỗ trợ chúng tôi tiến xa trong các bước sản xuất áo nữ kiểu ũng như thiết lập các dùng kinh doanh thương mại điện tử.”
Tên thương hiệu Brother Vellies của cô cũng khởi hành xuất xứ một từ tiếng Nam Phi chỉ một loại giày gần giống với kiểu boots đi trên vùng sa mạc của thời nay. Thương hiệu Brother Vellies luôn tụ hợp vào các yếu tố phát triển vững bền, thành ra đang được đề bạt để tiếp nhận một khoản đầu tư viện trợ khác xuất xứ CFDA dành riêng cho các thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường.
Aurora James san sẻ rằng quyết tâm thành lập thương hiệu Brother Vellies được truyền cảm hứng chủ yếu từ gia đình. Cả nhà cô thường xuyên đi du lịch, mẹ cô luôn thích sưu tập những y phục, phụ kiện từ những nơi đã ghé thăm, ví dụ như những bộ kimono sử dụng lụa ở Japan, những đôi guốc gỗ ở Đan Mạch v.V...
Trong những ngày bé thơ, cô thẳng băng ngắm nhìn những món đồ này và hình dong về hình ảnh của những người nữ giới khắp ở tất cả các quốc gia. Nguyên tố văn hóa truyền thống và đa dạng, cùng những chi phí trị trung thực, thủ công đã thúc đẩy Aurora không chỉ vươn xa nguồn sáng tạo, mà còn năng nổ để tạo lập một thương hiệu hỗ trợ tạo việc làm cho những người dân tại các nước châu Phi.
Rio Uribe là người thắng cuộc thứ ba. Anh là người sáng lập ra thương hiệu thời trang Gypsy Sport vào năm 2012, sau khoảng thời gian làm việc tại hãng Balenciaga dưới sự chỉ đạo của NTK Nicolas Ghesquière. Xuất xứ đó đến nay, thương hiệu này có một cách đi lên thị trường rất riêng, không phân định rõ y phục nam nữ, như lời tuyên bố của Rio:
“Tôi chỉ hy vọng rằng bất cứ ai thích thì sẽ muốn quần áo 2015 mặc đồ của tôi”. Các show diễn của hãng Gypsy Sports luôn có mặt của cả các người mẫu nam và nữ, cùng nhau diện những design nhiều màu sắc, quần áo thu đông 2015 nhiều họa tiết. NTK Rio Uribe cũng khẳng định rằng: “Với thương hiệu Gypsy Sport quần áo 2015 thì không có ai bị bỏ qua cả. Chúng tôi hướng tới tuốt tuột mọi người”.