Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tư vấn các dịch vụ thay màn hình cho samsung galaxy s5 tại Hà Nội

Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ giá rẻ Tại hà nội

chương trình thay màn hình samsung s5 , mặt kính, màn cảm ứng Samsung Galaxy S2, S3, S4 chất lượng cao tại Mobilecity. Thay làm tại chỗ trực tiếp. Linh kiện hàng công ty. Mới 100%. Bảo hành 3 tháng.

Nhưng sau trong khi sử dụng được thời gian hơn 20 ngày trong lúc đang sạc chiếc smartphone cao cấp này đã bị nứt màn hình cảm ứng và không sử dụng được phần màn cảm ứng phía trên. Ngay lập tức anh Hòa mang smartphone tới nơi mua hàng để bảo trì, đại diện Viettablet tiếp nhận điện thoại và hẹn sau 3 ngày trả lời. Nhưng mãi tới sau hơn 1 tuần nhân chi phí thay màn hiển thị samsung s5 viên của Viettablet liên hệ thông báo điện thoại của anh Hòa không được bảo trì và đề nghị nếu chịu thay màn hình cảm ứng mới hàng công ty của Docomo giá 4,5 triệu đồng cả khung viền. Còn nếu không đồng ý với giá này thì sau 3 ngày nữa đến thu nhận smartphone về và nếu ra ngoài thay màn hình cảm ứng sẽ không được dịch vụ bảo hành smartphone nữa.

Do không muốn máy bị mất quy định bảo trì nên anh Hòa đã chấp tiếp nhận thay màn hiển thị Docomo với giá mà Viettablet đưa ra. Sau đó hơn 1 tháng anh Hòa mới được gọi tới nhận smartphone nhưng trong khi nhân viên công nghệ đưa điện thoại anh Hòa thấy ngạc nhiên và hỏi Vì sao không phải màn hình cảm ứng Docomo mà là màn hiển thị khác, mà cửa hàng này cũng không thay bo như đã thỏa thuận mà còn làm trầy xước viền smartphone một miếng to, khe màn hiển thị hở nhiều. Lúc này anh được nhân viên kĩ thuật giải thích do không đặt được màn hiển thị Docomo nên thay thế màn hình cảm ứng này cho nên nó không được khít, nếu không chấp nhận thì bên công ty sẽ thay lại màn hình cảm ứng cũ trả lại và không chịu chấp nhận bảo trì smartphone nữa.

Lúc đó anh Hòa sợ nếu thay lại màn hình cũ có khi bị phá máy rồi hoàn trả cho nên anh quyết định lấy điện thoại. Nhưng anh yêu cầu tính lại chi phí màn hình vì màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S4 việt nam hàng công ty chi phí chỉ 2,7 triệu đồng, sau khi thương lượng kéo dài Viettablet mới chịu chia đôi phần khác biệt 1,8 triệu đồng. Rốt cuộc anh Hòa phải thay thế màn hình với với giá 3,6 triệu đồng (đắt hơn 900.000 đồng) khi smartphone vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Chưa hết sau trong khi mang về dùng được thời gian 6 ngày thì máy liên tục gặp trục trặc vì không dùng được phím back. Anh mang quay trở lại chỗ mua để sửa phím back thì hơn 10 ngày sau Viettablet thông báo máy này không được bảo trì và phí sửa phím back là 1,2 triệu đồng mỗi bên chịu một nửa.

Quá bức xúc do mua máy mới 100% dùng chưa đầy 1 tháng nhưng thời gian mang đi bảo hành lại lên tới hơn 2 tháng, máy bị hỏng trong khoảng bảo hành mà phải chịu tới 4,2 triệu đồng tiền khắc phục. Anh thay màn hình samsung s5 Hòa đã làm đơn khiếu nại tới VINATAS. Trao đổi với ICTnews vào chiều 6/12, anh Hòa cho biết, cho đến hôm nay smartphone của anh vẫn nằm ở Viettablet vì chưa thống nhất được giá sửa phím back.
hình ảnh màn hình samsung galaxy s5

Trong thư trả lời VINATAS, ông Trần Anh Quân - Trưởng cửa hàng của Viettablet trình bày, có 3 vấn đề về sự cố của anh Hòa. Ông Quân cho rằng anh Hòa đã dùng điện thoại không đúng giải pháp, khi sạc anh đã sử dụng nguồn điện quá mức dẫn đến việc màn hiển thị bị cháy và loang lổ khắp màn hình. Viettablet đã giải thích cho anh về sử dụng nguồn điện sạc không ổn định mới gây ra sự cố này, vì nếu để smartphone sạc đúng cách thì không thể có chuyện màn hình bị loang lổ và cháy các pixel của màn hiển thị như vậy được. Anh Hòa cũng đồng ý điều đó và đã đồng ý thay thế màn hiển thị. Việc Viettablet nói anh Hòa đi thay chỗ khác sẽ không dịch vụ bảo hành máy là đúng do như vậy Viettablet không thể cam kết chất lượng điện thoại nữa.

Đồng thời, theo ông Quân, màn hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy S4 của Nhật có đính kèm anten, khác hẳn màn hình cảm ứng hàng công ty của Samsung, việc họ báo giá với với Hòa giá thấp nhất hơn là vì hàng chính hãng ở việt nam không có ăng ten. Điều thay màn hình samsung s5 tại hà nội đó dẫn đến Viettable phải nhờ một bên thứ 3 chất lượng chuyên nghiệp để thay thế bằng cách dùng màn hiển thị chính hãng thay thế đổi thêm cấu trúc để có khả năng vừa vào màn hình cảm ứng hiện tại và đảm bảo phải có một số chỗ hở rất nhỏ do không thể vừa 100% được.

Thêm vào đó, sau trong khi anh Hòa đem về sử dụng thì xuất hiện một hư là nút back không sử dụng được, Viettablet check lại thì phát hiện hư này là do tác động từ lỗi lúc trước vì ảnh hưởng của nguồn điện, Viettablet đã giải thích nhưng anh Hòa nhưng anh vẫn khăng khăng không hiểu. Ông Quân còn cho rằng, giải thích các sự cố về kĩ thuật với quý khách rất khó nên Viettablet đề nghị chịu một nửa giá cho quý khách do muốn làm vừa lòng chứ đây không phải là hỏng do điện thoại nên bên bán không thể nào chịu hết giá được.