Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Need 816 được sở hữu vi khắc phục Quad-core 1.6 GHz

Thành Hưng Sửa HTC Desire 8168 Tại khu vực hà nội

Được ra mắt vào thời gian 1 năm trước, HTC Want 816 là trong những chiếc điện thoại tầm trung hợp lí của HTC. Thử nghiệm thực tế dù tốc độ màn trập là không ngay lập tức nhưng vẫn đủ nhanh để chụp một bức ảnh nhanh chóng trong bất kì tình huống nào. HTC Need 816 dual sim thực thụ nổi trội khi so sánh với những điện thoại cùng tầm giá, đặc biệt là ở khả năng chụp hình tuyệt vời.

HTC đang thể hiện sự cải thiện về size trong cung cấp trên những mẫu điện thoại của chính mình, cùng thân hình khá gọn gẽ hoặc cân đối, dường như những chi tiết không cần thiết đã được HTC loại bỏ. Và hiệu quả là Desire thay màn hình HTC Desire 816 chất lượng cao 816 có phần mặt trước khá lớn rộng lớn hay gọn.

Tuy mật độ điểm ảnh không quá cao như với việc được sở hữu tấm nền Tremendous LCD2 cao cấp, màn hình cảm ứng của HTC Deisre 816G vẫn cho chất lượng hình ảnh rất tốt. Thay thế do sử dụng vi xử lý 4 nhân của Qualcomm như trên HTC Deisre 816 , Want 816G được sở hữu vi khắc phục eight nhân của MediaTek với xung nhịp 1.7GHz. Tuy RAM chỉ còn 1GB thay do 1.5GB nhưng smartphone vẫn mang lại hiệu năng bức phá so với Desire 816. HTC Deisre 816G vẫn được sở hữu digital camera sau 13 MP với khẩu độ lớn cùng đèn Flash LED trợ sáng. Digicam trước của smartphone cũng có chất lượng rất cực kỳ tốt với 5 MP cùng góc chụp rộng, đủ sức mang lại những bức ảnh selfie ấn tượng.

Với cấu hình khá mạnh” thì Desire 820 sẽ sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu thư giãn của quý khách bất cứ lúc nào, kể cả các game đòi hỏi cấu hình và đồ họa cao. Cần khẳng định ngay là Desire thay màn hình HTC Desire 816 620G có chất lượng ảnh chụp thực tế từ digital camera chính tích hợp rất cực kỳ tốt.

Version 1 SIM của Need 820 thậm chí còn tương trợ mạng 4G (bản 2 SIM thì không có), tuy nhiên cả hai đều có khả năng kết nối mạng 3G tốc độ cao 42 Mbps (Dual-dịch vụ HSPA), có tin đồn là nhà mạng Mobifone đang cung cấp hạ tầng 42 Mbps tại các thành phố lớn ở trong nước nên việc hỗ trợ 42 Mbps sẽ là một lợi thế mà không phải smartphone nào cũng có. Giải pháp đây mấy hôm mình có đi kiểm tra thử mạng forty two Mbps ở Biên Hòa và Cần Thơ, dùng 3G để tải file và kéo Torrent thì tốc độ download có khi lên tới ~4 MB/s (đo trên smartphone tính), có thể dùng máy để làm Wi-Fi hotspot khá cực kỳ tốt do thực tế pin của Want 820 cũng rất trâu.

Need 816 được sở hữu vi khắc phục Quad-core 1.6 GHz four nhân với dung lượngRAM 1.5 GB. Máy có cảm biến nhạy với màn hình cảm ứng chuẩn Full HD 1080p@30fps, digital thay màn hình HTC Desire 816 uy tín camera 13 MP. Có thể nói đây là mẫu smartphone có mức giá tầm trung cực kỳ tốt cho người dùng và hợp lý yêu cầu nghe nhạc, chơi game, làm việc.

Nhựa nắp lưng Need 816 là loại mỏng, nó sẽ hơi lõm nhẹ vào khi bạn bóp, giống với Galaxy S5. Tóm lại chất lượng hoàn thiện của Desire 816 thuộc loại tốt, tuy nó chỉ là dòng trung cấp. Từ One trở đi, HTC đã cân chỉnh cho màu màn hình cảm ứng nhạt đi, đỡ đậm hơn các màn hiển thị One và One X nên nhìn rất dịu mắt và dễ chịu. Want 816 sử dụng chip SnapDragon four hundred với 4 nhân xử lý, mỗi nhân sử dụng ở xung nhip 1.6GHz. Như các khách hàng có thể thấy trong bảng nhận xét bên dưới thì rõ ràng xung nhịp này nhỉnh hẳn các đối thủ tương tự, tuy là chi phí Want 816 cũng thuộc loại cao nhất.

Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, với màn hiển thị rộng lớn như vậy mà mật độ điểm ảnh không được cao thì sẽ làm cho độ hiển thị của màn hình đôi xuất hiện những điểm ảnh. Tuy nhiên đặc điểm trên cũng không tác động nhiều cho lắm nên các màu sắc hiển thị ở màn hình cảm ứng HTC 816 vẫn được đánh giá là khá tươi tắn do có độ tương phản cao. Với màn hình rộng lớn nên nó có góc nhìn khá tốt đủ để tiện lợi chơi các sport đòi hỏi sự nghiêng màn hình cảm ứng. Ngoài ra màn hiển thị còn được sở hữu bở tấm kính bảo vệ có khả năng phản chiếu cực kỳ tốt nên khi dùng ngoài trời thì mức độ chói được hạn chế khá nhiều. Với những yếu điểm này đã làm cho nhiều người ưa thích chụp hình cảm thấy hơi tiếc ở digital camera HT 816.

Nút nguồn được làm nhô cao hơn phần thân một chút nên sẽ dễ dàng dò và bấm phím hơn. Và cũng như các sản phẩm nổi trội của HTC, Desire 820 cũng được sở hữu cặp loa boomsound ở mặt trước của smartphone. Về chất lượng âm thanh của boomsound có lẽ không cần bàn cãi gì thêm, HTC đã quá nổi tiếng với cặp loa này. HTC Need 820 độc quyền màn hiển thị 5.5inch, kích thước rất tiếc là chỉ ở mức HD 720p. Khó có khả năng trách HTC vì điều điều này trong khi mà 820 chỉ là một máy móc tầm trung. Ảnh chụp ra đạt yêu cầu, có khả năng nói là khá chất lượng đối với một digital camera phụ.

Want 820s dùng thiết kế hai loa mặt trước đặc trưng của HTC, do vậy vẫn đem lại chất lượng loa ngoài ấn tượng. Chiếc máy này được sở hữu camera 13 MP ở mặt sau, với khả năng quay phim kích thước Full HD, và digicam eight MP ở mặt trước. Tuy nhiên chiếc máy này có kích thước khá lớn, nên sẽ khó cầm để chụp selfie sử dụng một tay. So với chiếc Need 816 sử dụng Snapdragon 400, cấu hình của 820s là một sự mạnh, và điều đó thể hiện qua các kết quả benchmark. Ở bài đánh chi phí hiệu năng tổng hợp AnTuTu, Need 820s đạt điểm số rất ấn tượng tới hơn 44000. Trong bài đánh giá sức khủng tính toán của vi khắc phục, điểm số đa nhân của 820s thậm chí vượt cả Galaxy Observe 4 (nhưng điểm đơn nhân vẫn kém hơn).

Với những bạn nữ, hoặc người có bàn tay nhỏ thì Need 526G Plus sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn trong khi khách hàng dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng 1 tay, khi với màn hình lớn nhưng nút nguồn của 816G vẫn đặt bên cạnh phải sẽ là hơi khó cầm nắm với quý khách có tay nhỏ.