Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

HTC Desire 501 Có Phải Là version giá rẻ

HTC Desire 501 Có Phải Là version giá rẻ Của One Mini?

có khả năng nói hiện tại hầu như các loại điện thoại tầm trung đều có chung một kiểu design là vỏ nhựa và HTC Desire 500 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, không giống như nhiều mẫu smartphone khác có design quá đơn giản, HTC lại chú ý đến các chi tiết trong design của điện thoại. Mọi thực thi sẽ đều mượt mà, các game nặng nhất cũng được chơi năm cách dễ dàng trên chiếc điện thoại. Dung lượng bộ nhớ Ram 1GB cũng cho khả năng đa nhiệm tốt, hợp nhất thêm màn hình rộng lớn, chiếc smartphone sẽ luôn thiết kế quý vị thuận lợi, dù là trong công việc hay thư giãn. Thậm chí quý vị còn có thể gọi điện và nhắn tin từ năm tài khoản trong khi đó cầm nắm tài khoản khác mà không cần phải chuyển đổi thẻ SIM như những smartphone năm sim thông thường khác. Smartphone HTC Desire 700 được tích hợp nhằm bắt kịp cuộc sống bận rộn của quý khách.

Tuy nhiên, toàn bộ vỏ smartphone lại làm sử dụng nhựa mà không phải là nhôm nguyên khối, đây là giải pháp mà nhà cung cấp muốn hạ chi phí thành của sản phẩm. Giống như đàn anh One, Desire 700 cũng được bố trí 2 cảm biến, 1 camera phụ phía trên màn hiển thị, dưới màn hình là 2 phím vật lý thông dụng quay lại và home. Cho chất lượng hiển thị hiển thị khá cực kỳ tốt, tuy nhiên nếu theo dõi dưới trời nắng thì hình ảnh bị lóa khó nhìn, góc nhìn rộng.

Ngoài camera chính, camera trước kích thước 2,1 megapixel của điện thoại HTC Desire 700 Dual Sim cũng có chất lượng rất tốt với góc chụp rộng 88 độ và cảm biến BSI. Nhìn chung, thiết kế của Desire 700 ấn tượng, dễ gây thiện cảm với người dùng.

Hơn thế, nếu quý khách có các thiết bị có kết nối không dây Bluetooth thì smartphone cũng có kết nối Bluetooth V4.0. Desire 310 dùng pin Li-on dung lượng 2000mAh, hỗ trợ HTML5, FM Radio, định vị A-GPS và GLONASS.

Là năm siêu phẩm mức chi phí ưu đãi, vì thế hiển nhiên HTC Desire 700 không được sở hữu cảm biến hình ảnh UltraPixels, sửa chữa vào đó là smartphone ảnh 8.0 Mpx phù hợp hợp lý cho hai sản phẩm trung cấp. Design là điểm khiến cho Desire 700 có khả năng coi là một bản sao của HTC One.

Nhưng bản màu trắng được HTC cách điệu và trang trí với các điểm nhấn là đường viền nhựa màu xanh nổi trội (ngoài thay màn hình HTC Desire 700 ra còn cả phiên bản với đường viền màu đỏ) bo quanh thân smartphone, trong khi bản màu đen là viền màu đen bóng.

LuuoanhMobile chuyên cung cấp đầy đủ các phụ kiện Nokia hàng công ty như màn hình cảm ứng, cảm ứng, mặt kiếng... Chúng tôi chuyên phân phối các loại linh kiện Nokia nhập khẩu từ công ty có xuất xứ 100% với giá cả hợp lý nhất tại hà nội.

OS trên Desire 300 là Android version 4.1.2 với giao diện HTC Sense được rút gọn có tương trợ tính năng mạng xã hội HTC BlinkFeed độc đáo cho phép người sử dụng cập nhật tin tức, mạng xã hội thường xuyên, liên tiếp.

Giao diện Sense 5.0 với chức năng BlinkFeed, có thể thấy một chút gì đó của giao diện Windows Phone 8 trên BlinkFeed, thay màn hình HTC Desire 700 uy tín giao diện chính sẽ hiển thị nội dung các dùng như tin tức, blog, các trang web, tin tức tổng hợp.

Desire 700 là version cao nhất trong phân khúc tầm trung của HTC cùng khả năng có thêm 2 SIM, chiếc smartphone được độc quyền bộ vi khắc phục Qualcomm Snapdragonn 4 nhân tốc độ tuyệt đối,2 GHz. Ngoài ra, màn hiển thị HTC Desire 700 nếu quý khách yêu thích chụp hình ảnh thì Desire 700 lại là ứng cử viên sáng chi phí trong phân khúc tầm trung. Smartphone được trang bị điện thoại ảnh 8 Mpx tại phía sau hoặc 2,1 Mpx ở phía trước tương trợ thoại có hình.

Ứng dụng kết nối của HTC cho phép người dùng di chuyển tiện lợi giữa các ứng dụng hoặc các tab web trong khi nhắn tin hoặc soạn văn bản. Với Bộ vi xử lý như vậy, Desire 700 hoạt động với thay màn hình HTC Desire 700 tại hà nội hiệu suất nhanh và mạnh, khá tốt với một máy tầm trung. Việc lượt web với Desire 700 khá nhanh, mở, đóng trình duyệt, chuyển tab hay zoom trên trình duyệt đều cực kì nhanh chóng.

Version HTC Desire 501 sản xuất cho bạn tiện ích 2 SIM khách hàng có thể dùng 1 SIM để online trong khi SIM khác để làm được cuộc gọi, có lẽ người dùng đã quá sành sỏi” về giải pháp sử dụng tiện ích 2 SIM này một giải pháp hiệu quả nhất để cân bằng giữa công việc - giải trí, cũng như chi tiêu hiệu quả.