Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

giới thiệu khách hàng quy trình thay mặt kính lumia 925

Design Cao Cấp, Đẹp Mắt Của Nokia Lumia 925

Thành Trung Mobile giới thiệu với bạn chương trình thay thế mặt kiếng Nokia N9 Với máy móc tiên tiến, đội ngũ nhân viên chu đáo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa di động chúng tôi chuyên xử lý các sự cố về mặt kiếng, màn cảm ứng và màn hình cảm ứng. Mặt lưng đúng là nhiều nhược điểm, khe hở giữa viền và nắp lưng dễ bám bụi. Cùng với Digicam lồi, nhin gần hơi thiếu thẩm mỹ, tuy nhiên nhìn xa vẫn rất ổn, nhất là khi mặt trước và mặt bên quá đẹp, không thể chê vào đâu được. Mặc dù đôi lúc việc lấy nét hơi mất khoảng đặc biệt là khi quý khách muốn chụp nhanh.

Nokia Smart Digicam trên Nokia Lumia 925 sẽ giúp người sử dụng tự động chụp nhanh hàng loạt ảnh để bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, sau đó quý khách có thể kiểm tra và quyết định tấm ảnh mình thích nhất để chia sẻ với mọi người.

Thiết kế của điện thoại cộng với 3 màu sắc rất nhã nhặn là đen, trắng và xám tro được Nokia sản xuất cho Lumia 925 khiến cho chiếc điện thoại này nổi trội lên nhờ vẻ trang nhã, lịch sự và sành điệu trong khi đứng cạnh những chiếc điện thoại thuộc dòng sản phẩm Lumia màu mè khác.

Lumia 925 có màn hình 4.5 inch theo kĩ thuật màn hình OLED, độ phân giải 1280 x 768 pixels, mặc dù chưa được là full HD nhưng với các tính năng được tích hợp thì hình ảnh của điện thoại vẫn hết sức sinh động, sắc nét và có độ tương phản cao.

Trả lời: vì tùy theo từng mannequin smartphone mà chọn xem khách hàng chỉ cần thay màn hình rời hay phải thay thế nguyên bộ. Vì đó, khách hàng nên gọi điện tại chỗ đến bộ phận tư vấn để được thay mặt kính Lumia 925 giá rẻ hỗ trợ chi tiết. Với nhiều người việc bị hư hỏng mặt kính điện thoại của Nokia Lumia 625, 725, 825, 925, 930, 1020 có thể do làm rơi hoặc do ảnh hưởng xuất xứ bên ngoài vào màn hình cảm ứng của smartphone.

Cùng với công nghệ PureMotion HD+ ClearBlack display, màn hình cho màu đen gần như tuyệt đối” mà không hề bị ám trắng tạo thành bóng xám mờ như các màn hình thông thường, trải nghiệm phim ảnh và chơi sport vô cùng hoàn hảo, đồng thời hình ảnh chuyển động cực kỳ mượt không hề bị trễ, giật, lưu bóng… Tất nhiên chiếc máy thông minh này cũng tích hợp đầy đủ các kết nối hiện đại nhất như 3G, Wi-Fi chuẩn N twin-band, hotspot, DNLA, Bluetooth có A2DP, định vị A-GPS và GLONASS.

Góc nhìn màn hình ở Lumia 925 cũng khá cực kỳ tốt nhờ công nghệ Clearblack của Nokia, độ sáng màn hình cảm ứng cao, màu sắc tương phản cực kỳ tốt nên dù sử dụng ngoài trời vẫn đảm bảo hình ảnh hiện thị chân thực, nội dung màn hình rõ ràng cho người dùng.

Đây quả là một sự tiện lợi lớn đối với những người sử dụng không chuyên, tune những người yêu thích khám phá digital camera phone lại đánh chi phí cao khả năng tinh chỉnh đa dạng của 2 mẫu smartphone Lumia. Điều này vẫn đúng kể cả trong khi quý khách sử dụng nút chụp cứng trên 2 chiếc Lumia để khởi động tính năng digital thay mặt kính Lumia 925 lấy ngay camera khi máy đang lock. Theo quan điểm và đánh chi phí của Wpcentral thì Lumia 1020 vẫn là nhà vô địch chụp ảnh di động.

Lumia 1520 chỉ thể hiện nhanh hơn rõ rệt trong khi bật các ứng dụng nặng như chỉnh sửa ảnh (Creative Studio), hay trong khi phóng to trang sách định dạng PDF trong Adobe Reader. Smartphone cũng đáp ứng được tốt những sport nhu cầu đồ họa cao trên Home windows Phone, như Asphalt eight hay N..V.A3. Như vậy nếu sử dụng tiếp tục với cường độ cao hơn thì Lumia 1520 vẫn cam kết sử dụng được hết một ngày. Mỗi lần ra một bản cập nhật mới, Nokia cũng đưa ra những tính năng độc quyền của hãng này.

Màn hình của Lumia 925 có góc nhìn rộng, màu sắc hầu hết không đổi ở mọi góc độ. Nokia cũng đã có những cải thiện về độ sáng màn hình, cùng với kĩ thuật ClearBlack tự động chuyển màu nền bớt đen và làm nổi các Reside thay mặt kính Lumia 925 chính hãng Tile trong khi sử dụng ngời trời giúp việc hiển thị rõ ràng hơn cho người sử dụng.

Do vậy nếu không could mặt kính của quý khách hàng bị hư hỏng MobileCity khuyên quý khách hàng đi thay thế ngay để tránh những trường hợp không could xảy ra. Nếu trong trường hợp mặt kính chiếc smartphone Lumia 1020 của quý khách bị va đập quá nhiều MobileCity khuyên quý khách hàng nên đi thay ngay mặt kính điện thoại cho Nokia Lumia 1020 sớm nhất để cam đoan về tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng.