Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Cho thuê xe cỡ lớn, 35 , 45 chỗ đi Tour khám phá cao cấp, giá rẻ

Thuê xe 35 chỗ ở hà nội giá ưu đãi, cung cấp cung cấp xe hơi Du

Dịp nghỉ lễ 30/4 - tuyệt đối/5, nhiều xe khách tăng mức giá vé gấp rưỡi, gấp cho thuê xe ô tô 45 chỗ đôi, tuy nhiên hành khách vẫn chấp nhận chen chúc trên xe ô tô để về quê.

Là năm đơn vị du lịch uy tín, vì thế hành khách có thể yên tâm cùng các dịch vụ xe ô tô tết mà chúng tôi đề ra như: tiêu chuẩn chất lượng xe đi lại, cung cách phục vụ. Bạn sẽ có cảm nhận như đang tận hưởng không khí của ba chuyến khám phá đầy thú vị. Cùng đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm thân thiện, chu đáo hoặc được đào tạo chuyên nghiệp tin chắc rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự tin tưởng hay chu đáo nhất trong mỗi lộ trình.

Cùng tiêu chí chất lượng hoàn hảo, Bắc Hà đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… cùng ghế bật, điện thoại lạnh trơn tru, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng cho thuê xe tin dùng. Qua nhiều một phục vụ, chúng tôi là ba trong những xí nghiệp cho thuê xe 45 chỗ ở TpHCM được khách hàng hướng dẫn cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có mong muốn cung cấp xe 45 chỗ.

Đáp ứng hoặc thuê xe 45 chỗ vừa được sản xuất giá tốt nhất ở thành phố thành phố Hà Nội. Bác Hà đơn vị có hơn 8 hai được đào tạo bài bảng đáp ứng cung cấp cho thuê xe hơi 45 ghế, cung cấp quý đối tác của công ty có mong muốn cung cấp xe ô tô đi thăm quan, đưa đón phi trường và đáp ứng đón tiễn cán bộ, công người của công ty. Cùng số lượng xe ô tô 45 chỗ hơn 18 chiếc xe gồm loại xe Huyndai Aero Space, Aero Hi-Class, Universe Luxury 45… cung cấp mọi nhu cầu của du khách (Từ thuê tạo lớp, cơ quan, đến hợp tác với các xí nghiệp lữu hành).

Cùng bề dày lịch sử nhiều hai được đào tạo bài bảng về du lịch và vận chuyển hành khách cùng phương châm sử dụng An Toàn - tiết kiệm” Bắc Hà luôn lấy sự hài lòng của quý đối tác của công ty làm tiêu chí đứng đầu, luôn nỗ lực hay mong muốn mang đến quý đối tác của công ty dịch vụ hoàn hảo nhất, chi phí tiết kiệm nhất. Cùng đội ngũ tài xế không những được đào tạo kĩ năng chuyên ngành tài xế tốt, uy tín mà còn rất nhiệt tình và thân thiện trong công việc. Hân hạnh được phục vụ! cung cấp xe ô tô chúng tôi là ba trong những công ty như vậy là trung tâm liên doanh hợp thànhliên kếtcổ phầnđóng góp từ nhiềurất nhiềuđa số nhà xe ô tô uy tínchất lượngtốt nhất bậc nhất thành phố Hà Nội.

hình ảnh xe 35 chỗ isuzu samco

Các hình thức thuê xe như: thuê theo ngày hay thuê dài hạn, cho thuê xe theo tuyến điểm khám phá, cho thuê xe chạy tour dã ngoại theo lịch trình của các xí nghiệp lữ hành, thuê xe đi chơi sân bay Cần Thơ , hotel , bến tàu Phú Quốc - Hà Tiên - Rạch mức giá. Xe ô tô vừa được sản xuất, tiện nghi, chất lượng hoặc tiện nghi với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tình sẽ hỗ trợ du khách có những chuyến đi yên tâm hay an toàn. Cùng tôn chỉ: khách hàng là trên hết, quý đối tác của công ty thường xuyên đúng, Đội ngũ của du lịch Việt thi thoảng nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng!

Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe được đào tạo thiết kế bên trong đẳng cấp cao, hiện đại với đầy đủ hệ thống âm thanh như: radio, casstte, tủ nóng-lạnh, ti vi, điện thoại lạnh, đèn trần, đèn đọc sách, điều hoà nhiệt độ, bình cứu hoả, thể tích bình nhiên liệu lớn, diện tích hầm hàng lớn rộng lớn, cửa lên xuống hoàn toàn tự động. Trên hết, là loại xe cao cấp của Hyundai xe được trang bị bởi những thiết bị nhập khẩu hàng công ty từ Hyundai Hàn Quốc vì thế dòng xe này luôn nổi bật với máy móc mãnh mẽ tuy nhiên rất êm ái, tiếng nổ điện thoại nhẹ, tiện ích an toàn rất cao.

Cho thuê xe ô tô 4 chỗ - xe 45 chỗ vừa được sản xuất nhất, lái xe chuyên nghiệp thông các cung đường trong nội thành và các tỉnh lân cận cùng thành phố thành phố Hà Nội, không để quý đối tác của công ty phải đợi lâu, được đáp ứng quý đối tác của công ty là niềm vinh dự của Bắc Hà, luôn luôn chuẩn giờ, đúng thời điểm, đúng giá cùng khách hàng cho lòng tin và thiện vạn cùng quý khách với chúng tôi cho mỗi lộ trình. Bắc Hà nhận đón tiễn phi trường giá chỉ từ 400.000 đ ; Đi city mức giá từ 700.000 đ ; Đi tỉnh mức giá từ tuyệt đối.000.000 đ. Cùng những lịch trình ngắn cụ thể, giá sẽ giảm thấp hơn. Đặc biệt: Còn tùy vào từng thời điểm, từng lịch trình cụ thể mà mức giá có thể cao hơn. Riêng Admin thì đang rất ưng ý với các mẫu thiet ke nha pho ở dự là trong ba nay sẽ xây nhà và lấy vợ.

Sản phẩm Hyundai Aero Space 45 chỗ vừa được sản xuất có thiết kế rất sang trọng, hệ thống trang bị ghế êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp tạo khách hàng yên tâm ngả lưng trong những lộ trình xa. Đặc biệt cùng các chuyến khám phá đường bộ. Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội Hyundai Aero Space là lựa chọn rất tốt để phục vụ cho những tour du lịch này. Cùng các tour du lịch tập thể tại các trường học, cơ quan, công ty, cho thuê xe Hyundai Aero Space 45 chỗ vừa yên tâm trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, hiện đại cho bản thân người ngồi.